หน้าแรก | Facebook | กฎ กติกา มารยาท | การสนับสนุนเว็บ | ติดต่อเรา | Line ID : @923ykdea
หน้า 56 ของ 403 แรกแรก ... 646545556575866106156 ... สุดท้ายสุดท้าย
กำลังแสดงผลลัพธ์ 551 ถึง 560 ของ 4030

กระทู้: อยากรู้ว่าในนี้มีใครเค้าคุยกันเรื่องซีรีย์ฝรั่งมั่ งค้า อยู่ตรงใหนกันมั่งง่ะ

  1. #551
    วันที่สมัคร
    Apr 2010
    โพส
    695

    ค่าปกติ

    Quote Originally Posted by without แสดงโพส
    Dead Zone สัมผัสนรก

    เคยสร้างเป็นซีรีย์มาแล้วครั้งนึงในปี 83 กลับนำมาสร้างใหม่ เนื้อเรื่อง จอห์นนี่ สมิธ พระเอกของเรา ประสบอุบัติเหตุตกอยู่ในอาการโคม่าถึง 6 ปี พอฟื้นขึ้นมาก็พบว่าเขามีพลังวิเศษติดตัวกลับมาด้วย
    สัมผัสพิเศษกับวัตถุสิ่งของ คน ทำให้ล่วงรู้เหตุการณ์ในอดีตหรืออนาคตของสิ่งเหล่านั้น หลายครั้งที่จอห์นนี่นำพรวิเศษมาช่วยตำรวจคลี่คลายคดี แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อเขาได้สัมผัสกลับบุคคลที่จะทำให้โลกถึงกาลโลกาวินาศ
    **อนึ่ง เรื่องนี้ คุณthep ผู้คว่ำหวอดวงการซีรีย์ฝรั่งเป็นเวลานาน แอบกระซิบผมมาว่า ถ้าคุณคิดว่าคุณสัมผัสซีรีย์ฝรั่งที่สนุกมาหมดแล้ว แต่คุณยังไม่ได้มีอะไรมาสัมผัสพิเศษกะจอห์นนี่(จู๊ด ๆ) ถือว่ายังดูซีรีย์ไม่ครบตามหลักสูตรของกระทรวง มิอาจประเมินให้ผ่านหลักสูตรมาตราฐานของผู้เชี่ยวชาญด้านซีรีย์ได้....อิอิ
    **อสอง เรื่องนี้มี 6 ภาค แต่ตอนนี้มีให้ดู 4 ภาค ภาค 5-6 สงสัยต้องรอมาสเตอร์เลย เห็นทำเป็นลิขสิทธิ์ในเมืองไทยแล้ว







    อ้าจิงง่ะ...นี่ก็ยังไม่ได้ดู....อยากดูมากเยยย

  2. #552
    วันที่สมัคร
    Apr 2010
    โพส
    695

    ค่าปกติ

    Quote Originally Posted by birdy แสดงโพส
    ระวังตัวไว้นะครับ กลับบ้านมาจะเจอ ศพเมียที่ผมฆ่าทิ้งไว้ให้นะ แพททริค อิอิ ............... ผมละเกลียดเทศกาลอ่ะ รู้สึกตื่นเต้นนะชอบคนเยอะๆ แต่ก็ไม่ชอบด้วย งงตัวเองวุ้ย แต่ไม่ได้ลอยมาตั้งแต่ม.ต้นที่เคยทำกระทงส่งครูแล้วนะ
    Quote Originally Posted by RedJohn แสดงโพส
    ถ้าเมียตายจะขอบคุณมากเลยครับ แถมของขวัญให้ด้วย พระเจ้าแก่ง่ายตายยากจัง

    Quote Originally Posted by birdy แสดงโพส
    ผมว่านั่นจากใจจริงเลยนะนั่น หุหุ งี้แหละ ปู้ชายถึงชอบสาวเด็กๆ 55+ จริงปะทุกคน
    Quote Originally Posted by npa แสดงโพส
    เคยได้ยินว่าผู้ชายยิ่งแก่ยิ่งชอบเด็กสาวๆ สงสัยจะจริง!!
    อั่นแน่...พอเอ่ยถึงเมียแก่ที่บ้าน มีแนวร่วมเพียบเลย...แม่เจ้า ผู้ชายไว้ใจม่ายได้เลยย...
    สาวๆทั้งหลายจ้ะ ....โปรดระวังหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ในนี้เน้อ....มีเมียแล้วจ้า ฮะฮะฮะ

  3. #553
    วันที่สมัคร
    Apr 2010
    โพส
    695

    ค่าปกติ

    พักหลังไม่ค่อยเห็นน้องปอยเลยอ่ะ...แอบซุ่มทำไรอยู่น้า....เอ้ะหรือว่าพี่ไม่ค่อยได้ ออนไลน์

  4. #554
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    โพส
    6

    ค่าปกติ

    สวัสดีค่า ^__^
    ว่าจะเข้ามาตั้งแต่ 2 วันก่อนแต่เน็ตไม่อำนวยเลย วันนี้เน็ตเริ่มโอเคแล้ว ขอมาแนะนำซีรีย์เลยนะคะ
    เอาซีรีย์ใหม่ที่ฉายปี 2010 นี้นะคะ ส่วนมากจะกำลังฉายอยู่ยังไม่จบ และแผ่นกำลังทยอยออก
    ลงรูปกับเรื่องย่อด้วย รีวิวไม่ค่อยเก่ง 55
    (credit เรื่องย่อโดยคุณ Gantz นักโมค่ะ)






    - Pretty Little Liars Season 1
    เรื่องย่อ : เป็นซีรี่ส์วัยรุ่นที่ดำเนินเรื่องได้อย่างน่าสนใจ โดยแสดงให้เห็นที่มาที่ไปแนวคิดของแต่ละตัวละคร และสอดแทรกเรื่องราวที่น่าคิดของครอบครัวลงไปด้วย ชวนให้น่าติดตามยิ่งขึ้น การดำเนินเรื่องหลักเป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิท 5 คน ได้แก่ แอลลิสัน อาเรีย เอ็มมิลี่ สเปนเซอร์ และแฮนน่า คืนหนึ่งแอลลิสันหายตัวไป อย่างลึกลับ ทำให้ความสัมพันธ์ของคนในกลุ่มไม่ เหมือนเดิม หนึ่งปีผ่านไป ตำรวจพบศพแอลลิสัน แต่ทุกคนกลับได้รับข้อความปริศนาจากเอ ที่ดูเหมือนจะรู้ความลับของพวกเธอและรู้ทุกอย่างว่าพวกเธอกำลังทำอะไร อยู่ พวกเขาทั้ง 4 ที่เหลือปิดบังความลับอะไรไว้ แอลลิสันตายจริงหรือไม่ ใครคือคนที่ส่งข้อความปริศนาเหล่านั้นมา ติดตามค้นหาคำตอบกันได้ใน Pretty Little Liars

    >>>> ชอบมากกกกก ซีรีย์วัยรุ่นเรื่องนี้ (ชอบมากกว่า Gossip Girl ซะอีก) ชอบที่มันผสมเรื่องลึกลับด้วย แปลกดี น่าติดตาม (ทำให้คิดถึงเรื่อง Veronica Mars ซีรีย์วัยรุ่นปนสืบสวน)
    ชอบนักแสดงนำด้วย สวยทุกคนเลย โดยเฉพาะแอลลิสัน (ไม่มีในรูป)
    อธิบายไม่ถูก บอกได้แค่ว่าชอบมากกกกก ใครชอบซีรีย์วัยรุ่นก็น่าจะชอบแน่นอน ฉายไปได้ 10 ตอนเอง พักครึ่งซีซั่นอยู่ เห็นว่าจะฉายต่อปีหน้าแน่ะ T..T







    - Unnatural History Season 1
    เรื่องย่อ : ซีรี่ส์ การผจญภัยในเมืองเต็มรูปแบบ โดยมีเฮนรี กริฟฟิน เด็กหนุ่มผู้มีทักษะอันเหลือชั้นจากหลายปีที่ไปอยู่ตามจุดต่างๆของโลกกับพ่อ แม่ที่เป็นนักมานุษยวิทยา
    แต่แล้วเขาก็ได้เผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อตอนที่ต้องย้าย กลับมาอยู่อเมริกาเพื่อที่จะเข้าโรงเรียน
    ซึ่งแปลกกว่าทุกที่ที่เคยอยู่มา นอกจากนี้เขายังใช้ทักษะโบราณที่ร่ำเรียนมาเพื่อแก้ปมปริศนายุคใหม่ที่เต็ม ไปทั่วทั้งโรงเรียนนี้ ไปพร้อมๆกับญาติของเขา แจสเปอร์ กับเพื่อนสาว แมกกี้

    >>>> เป็นแนววัยรุ่นที่... เรื่องนี้จะเรียกว่าแนวอะไรดี ฮ่าๆ เรียกไม่ถูก แต่เราชอบนะ พระเอกเก่ง แอบฮาตรงเอาทักษะที่เรียนมาจากที่ต่างๆของโลกมาปรับใช้นี่แหละ
    ต้องเจอกับพวกโจรหลายๆแบบที่ต้องการขโมยพวกของโบราณสำคัญต่างๆ พวกของที่เป็นปริศนาอะไรแบบนี้ (เรื่องนี้เราดูไป 10 ตอน รอแผ่นใหม่ออกอยู่)







    - The Good Guys Season 1
    เรื่องย่อ : เป็นซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวนปนความฮา เรื่องราวของคู่หูตำรวจนักสืบ แจ็ค เบลลี่และแดน สตาร์ค ซึ่งดูไม่เหมาะสมจะเป็นคู่หูกันเท่าไหร่ แจ็คเป็นตำรวจหนุ่มไฟแรง แต่ไปทำเรื่องขัดหูขัดตาผู้ใหญ่เข้า จึงโดนย้ายให้มาเป็นคู่หูแดน ตำรวจรุ่นเดอะ ผู้ซึ่งในอดีตเคยมีชื่อเสียงโด่งดัง เพราะไปช่วยชีวิตลูกชายผู้ว่าฯ แต่ปัจจุบันตกอับ งานการไม่ค่อยได้เรื่อง กินเหล้าหลีหญิงไปวันๆ แจ็คจึงทำหน้าที่คล้ายพี่เลี้ยงดูแลตำรวจแก่รุ่นพ่ออย่างแดนไปในตัว
    คดี ที่พวกเขาสองคนได้รับ จะไม่เหมือนคดีตำรวจทั่วๆ ไป แต่จะเป็นคดีเล็กน้อย ไร้สาระ เช่น ขโมยเครื่องทำความชื้น ทำลายตู้หยอดเหรียญสินค้า หรือวางยาเบื่อสุนัข แต่ทุกคดีที่ดูเล็กน้อยนี้ กลับนำไปสู่คดีใหญ่ๆ ในทุกตอน และเขาทั้งสองคน ถึงแม้จะจิกกัด ถากถางกันตลอดเวลาด้วยเรื่องฮาๆ ไม่เป็นเรื่อง แต่ก็ไขคดีได้แทบจะทุกครั้ง

    >>>> เรื่องนี้ดูไป 8 ตอน แนวคอมเมดี้ ดูเอาฮาคลายเครียดได้ดีมาก แต่แผ่นไม่ออกต่อเลย อยากดูต่ออ่ะ ค้างเติ่งมาหลายเดือนแล้ว T..T






    - The Walking Dead Season 1
    เรื่องย่อ : ผู้ช่วยนายอำเภอ "ริค ไกรม์ส" ฟื้นขึ้นที่โรงพยาบาลหลังจากถูกยิงระหว่างหน้าที่ และพบว่าระหว่างที่เขาอยู่ที่โรงพยาบาล ได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นซึ่งทำให้ศพของคนที่ตายไปแล้วฟื้นขึ้นมาใหม่ และเข้าทำร้ายคนเป็น เมืองที่เขาอาศัยอยู่เกือบจะร้างแล้ว โดยมีพวกคนตายเดินพล่านถนนในเวลากลางคืน เขาเชื่อว่าภรรยาของเขา "ลอรี่" และลูกชายของเขา "คาร์ล" น่าจะหนีไปแอทแลนต้า เมืองข้างเคียงที่ปลอดภัยแล้ว เขาจึงหยิบอาวุธจากล็อคเกอร์ที่สถานีตำรวจของเขา และออกเดินทางตามหาลูกเมีย

    >>>> รักซอมบี้ !!!! . . . . เป็นซีรีย์ที่อยากดูมากกกก ตามข่าวก่อนที่จะเริ่มฉายซะอีก ตอนนี้ได้ดูไปแล้ว 2 ตอน ชอบมากกกกก
    ถึงจะไม่โหดป่าเถื่อนเท่าหนังโรง แต่สนุกมากๆน่าติดตาม CG ก้แหล่ม
    ที่สำคัญรักแนวซอมบี้อยู่แล้วอ่ะ เลยดูสนุกเป็นพิเศษ ฮ่าๆ (รีบฉายต่อเร็วๆนะ >_<)







    - Detroit 1-8-7 Season 1
    เรื่องย่อ : ณ ดีทรอยด์ รัฐมิชิแกน นักสืบหน้าใหม่อย่างเดมอน ต้องสืบคดีฆาตกรรมที่ร้านขายยา ร่วมกับนักสืบผู้เก่งกาจอย่างนักสืบฟิชท์ แต่ฟิชท์กลับไม่ชอบหน้าเขาเสียนี่ ในขณะเดียวกันนักสืบลองฟอร์ดและมาฮาจาน ก็กำลังสืบคดีฆาตกรรมทนายความหย่าร้าง เมื่อการฆาตกรรมยังดำเนินต่อไป เหล่านักสืบจากสถานีตำรวจดีทรอยด์จะแก้ไขคดีได้ทันก่อนจะเกิดการฆาตกรรมถัด ไปได้ไปหรือไม่ ติดตามได้ใน Detriot 1-8-7

    >>>> เรื่องนี้เป็นแนวตำรวจนักสืบที่โอเคเลยนะ เป็นแบบเหมือนในชีวิตจริงๆ ไม่ค่อยเว่อร์เท่าไหร่ ดูไป 2 ตอนแล้ว น่าติดตามดี เดี๋ยวรอแผ่นต่อไปคงดูต่อ น่าจะสนุกขึ้นอีกกว่านี้






    - No Ordinary Family Season 1
    เรื่องย่อ : ครอบครัวพาวล์กำลังจะเปลี่ยนจากคนธรรมดาเป็นไม่ธรรมดา หลังจากแต่งงานกันมา 16 ปี ความสัมพันธ์ของจิมและสเตฟานี่จืดชืดไม่มีชีวิตชีวาเหมือนเก่า และชีวิตครอบครัวของพวกเขาทุกวันนี้มีแต่การแบ่งเวลาให้กับงานและลูกสองคน จนแทบไม่เหลือเวลาสานสัมพันธ์กันภายในครอบครัว ระหว่างการเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนซึ่งจิมหวังจะให้สมาชิกได้ใช้เวลาร่วมกัน เครื่องบินของพวกเขาพุ่งตกลงไปในแม่น้ำแอมะซอน นี่คือจุดที่นำความตื่นเต้นเข้ามาสู่ครอบครัวพาวล์ ทันทีที่พวกเขาค้นพบว่ามีอะไรบางอย่างผิดปกติ เมื่อพวกเขาค้นพบว่าแต่ละคนมีพลังวิเศษที่แตกต่างกันออกไป

    >>>> สนุกมากกกกกกเรื่องนี้ ชอบแนวมีพลังพิเศษอะไรแบบนี้อ่ะ แต่เรื่องนี้ผสมคอมเมดี้ด้วยเลยไม่เครียด คนละแนวกับซีรีย์เรื่อง Heroes แต่ชอบทั้งคู่เลย
    เรื่องนี้จะดูสบายๆ เน้นพลังพิเศษและครอบครัว ไม่ค่อยมีแนวนี้ดูก็เลยชอบเป็นพิเศษ (ดูไปได้ 4 ตอนเอง แผ่นรีบออกเร็วๆนะ อยากดูต่อ >_<)







    - Hawaii Five-0 Season 1
    เรื่องย่อ : เป็นซีรี่ย์ยอดฮิตในยุค 80s ที่นำมารีเมคใหม่เป็นเรื่องเกี่ยวกับกรมตำรวจฮาวาย สตีฟ แมคแกร์เร็ตกลับมาฝังศพพ่อของเขา และได้พบกับผู้ว่าการของรัฐฮาวาย ซึ่งได้ขอให้เขานำทีมหน่วยพิเศษที่ตั้งขึ้นมาใหม่ โดยเขาสามารถเลือกลูกน้องได้เอง มีอำนาจสิทธิทุกอย่างเต็มที่ การทำงานของพวกเขาจะเป็นยังไง สนุกแค่ไหน ติดตามได้ใน Hawaii 5 O

    >>>> เรื่องนี้มันส์มากกกกก ชอบบบบ ดูแค่ตอนแรกนำร่องก็มันส์แล้ว แนวแอ็คชั่นบวกกับทะเลสวยๆของฮาวาย ยังไงก็ไม่พลาดดูต่อแน่นอน (แถมพระเอกหล่อ กรั่กๆ)
    เคยอ่านเจอคุณ gantz บอกว่าสนุกกว่า NCIS LA พอดูแล้วเราก็ว่าสนุกกว่าจริงๆ เรื่องนี้ดูไปได้ 6 ตอนแล้ว (รอแผ่นใหม่ออก อยากดูต่อมากๆ)







    - Nikita Season 1 (เวอร์ชั่นปี 2010 ที่ Maggie Q แสดง)
    เรื่องย่อ : นิกิต้าเป็นเด็กบ้านแตก เธอถูกตัดสินประหารชีวิตจากคดีฆาตกรรมซึ่งตัวเองไม่ได้ก่อ แต่ทางองค์กรลับของรัฐบาลได้ให้โอกาสครั้งที่สองแก่เธอ โดยให้เธอมา ทำงานกับองค์กร แต่สิ่งที่องค์กรไม่ได้บอกก็คือเธอจะต้องมากลายเป็นนักฆ่า หลังจากนั้นนิกิต้าได้แหกกฏขององค์กรณ์ นั่นคือเธอตกหลุมรักกับคนธรรมดา

    >>>> เรื่องนี้เพิ่งดูไปได้ 2 ตอนเอง ไม่เคยดูเวอร์ชั่นเก่า แต่ดูเวอร์ชั่นนี้สนุกมากเลย แม็กกี้ คิวเซ็กซี่มากกกกก แอ็คชั่นมันส์ดี (น้องชายบอกดูแค่แม็กกี้ คิวก็คุ้มแล้ว กร๊ากกกก)







    - Sons of Tucson Season 1
    เรื่องย่อ : เด็กชายสามพี่น้องจ้าง "รอน สนัฟกิน" ซึ่งทำงานที่ร้านขายเครื่องกีฬาในเมืองให้สวมบทเป็นพ่อของพวกเขา รอน ซึ่งขี้เกียจและไม่เอาการเอางาน จำเป็นต้องงัดทักษะทุกอย่างและกลอุบายทุกเม็ดมาใช้ในการทำหน้าที่พ่อของ เด็กๆ บ้านกันเดอร์สัน "แกรี กันเดอร์สัน" อายุ 11 ปี หัวหน้าครอบครัวผู้ปราดเปรื่อง เจ้าแผนการเหมือนกับพ่อของเขา "แบรนดัน กันเดอร์สัน" อายุ 13 ปี ผู้มองโลกในแง่ดีด้วยมุมมองอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และ "ร็อบบี กันเดอร์สัน" อายุ 8 ขวบ จอมวายร้ายผู้ไม่ชอบฟังคำสั่งใคร

    >>>> ชอบมากกกกเรื่องนี้ แนวคอมเมดี้ ตลกมากและเด็กน่ารักมากๆ โดยเฉพาะเด็กคนเล็กสุด (เรื่องราวก็ประมาณคุณพ่อตัวปลอม กับเด็กเปรตทั้ง 3 ฮ่าๆ)
    ก็จะมีเรื่องป่วนๆมากมายทั้งที่โรงเรียนและที่บ้าน
    เรื่องนี้ฉายจบไปแล้ว 13 ตอน ตอนละประมาณ 20 นาที แต่รู้สึกว่าจะไม่สร้างต่อนะ เสียดายอยากให้สร้างต่อจัง







    - Persons Unknown Season 1
    เรื่องย่อ : หนึ่งในเรื่องราวพิศวงของกลุ่มคน 7 คนที่ไม่รู้จักกันมาอยู่ในกัน และต้องฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อเอาชีวิตรอด คน ทั้ง 7 คนต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองรกร้างโดยไม่มีใครรู้เลย ว่าพวกเขามาที่นี่ได้อย่างไร
    ในขณะที่พวกเขาเป็นตัวประกันอยู่ ได้ถูกจับตามองจากกล้องรักษา"ความปลอดภัย" โดยที่ไม่รู้เลยว่า ใครกำลังจ้องมองพวกเขาอยู่ และทุกๆความพยายามที่จะ หลบหนีก็จะถูกขัดขวางจากสิ่งที่คาดไม่ถึงโดยตลอด ซึ่งดูเหมือนถูกทำมาจากกองทัพอย่างน่าพิศวง ทุกๆครั้งพวกเขาก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ สิ่งเดียวที่เป็นอุปกรณ์ในการเอาชีวิตรอด ก็คือการพึ่งพาซึ่งกันและกัน แต่พวกเขาจะเชื่อใจกันได้เหรอ ใครกันที่ทำเรื่องพวกนี้ คนที่อยู่เบื้องหลังกล้องพวกนั้น หรือ หนึ่งในพวกเขา? การตัดสินใจของพวกเขามีทั้งบทสรุปที่มาจากศีลธรรม และจริยธรรม ด้วยความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกันมากขึ้น

    >>>> เรื่องนี้ฉายจบไปแล้ว 13 ตอน สนุกดี ดูได้เรื่อยๆ แต่ดันทิ้งปมไว้ตอนท้ายเรื่องด้วย (มันจะได้สร้างต่อมั้ยเนี่ยยยยย)






    - Happy Town Season 1
    เรื่องย่อ : ซีรี่ส์ เขย่าขวัญ ฆาตกรรมเรื่องใหม่ของ ABC "แฮปปี้ทาวน์" ตั้งอยู่ที่เมืองฮาลพิน ในมินนิโซตา เมืองที่สงบสุขมาตลอด 5ปี กำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อมีคดีลักพาตัวปริศนาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เมืองเล็กๆแห่งนี้ต้องเผชิญกับคดีอันน่าสะพรึงกลัว จนทำให้เมืองเล็กๆแห่งนี้เต็มไปด้วยความหวาดกลัว เขย่าขวัญ สั่นประสาท

    >>>> ได้ยินว่าเรื่องนี้สร้างออกมาหลังจากเรื่อง Harper's Island ประสบความสำเร็จมาก แต่เราว่ายังไม่สนุกเท่า Harper's Island (แต่คนละแนวกันนะ)
    ไม่ได้สร้างซีซั่น 2 ต่อ ความเห็นของเราคือดูได้เรื่อยๆ แต่ไม่ติดมาก







    - 10 Things I Hate About You Season 1
    เรื่องย่อ : แคทและบิอังก้า สแตรทฟอร์ดอาจจะเป็นพี่น้องกัน แต่ทั้ง 2 คนไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย 'แคท' เป็นนักรณรงค์สิทธิสตรี เป็นตัวของตัวเอง และมักจะแสดงความรู้สึกของเธออย่างตรงไปตรงมา ส่วน 'บิอังก้า' เป็นสาวสังคมจ๋าไร้สติที่ไม่ต้องการอะไรอื่นนอกจากความโด่งดังถึงแม้ว่าจะ ต้องยอมก้มหัวให้กับ 'แชสซิตี้ เชิร์ช' ราชินีต๊องของโรงเรียนพาดัวไฮก็ตาม โรงเรียนแห่งนี้คือสถานที่ที่สองพี่น้องสแตรทฟอร์ดจะต้องเผชิญกับช่วงเวลา ทั้งดีและร้าย หาทางจัดการกับคุณพ่อที่หวงลูกสาวจนโอเว่อร์ และค้นหาความหมายของคำว่า "รัก" ที่รุงรังเหมือนยุงตีกัน ทั้ง 'คาเมรอน' หนุ่มเนิร์ดที่ตกหลุมรักบิงอังก้าเข้าอย่างจัง และแคทที่พบว่าความสัมพันธ์บางอย่างกำลังปะทุขึ้นระหว่างเธอกับหนุ่มแบดบอย ของโรงเรียน 'แพทริค เวโรน่า'

    >>>> เรื่องนี้ฉายปี 2009 นะคะ จบไปแล้ว แต่พอดีเพิ่งได้ดูเลยเอามาลงด้วย เป็นซีรีย์วัยรุ่นที่ไม่มีอะไรเลย 55 (ก็เหมือนซีรีย์วัยรุ่นทั่วไป ดำเนินเรื่องแบบใสๆ) น้องเราชอบมากๆเรื่องนี้
    แต่เราดูได้เรื่อยๆ สนุกดีแต่ไม่ถึงกับติดมาก (คงเพราะดูซีรีย์วัยรุ่นเยอะ แล้วเจอที่มันเข้มข้นกว่านี้ อย่าง Gossip Girls, One Tree Hill, The O.C ฯลฯ)





    จากที่บอกเล่าทั้งหมดเป็นความเห็นของเราเท่านั้นนะคะ อย่าเชื่อ 100% ฮ่าๆ
    เรื่องที่เราว่าสนุกท่านอ่านจะดูไม่สนุก แต่เรื่องที่เราว่าไม่สนุกท่านอาจจะดูสนุกก็ได้ ขึ้นอยู่กับรสนิยมความชอบเนาะ
    แต่ก็หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เลือกดูได้นะคะ เผื่อสนใจอยากเริ่มดูซีรีย์ใหม่ๆ

    ส่วนเราขอเป็นซีรีย์ฝรั่งก็ชอบหมดแหละ ขึ้นอยู่กับว่าชอบมากชอบน้อย
    แต่เหมือนเราจะชอบดูทุกแนวเลย ฮ่าๆ

    ปล. ข้อความยาวมาก - -" ดูเองยังเหนื่อย ท่านที่อ่านจบ เค้าขอแสดงความนับถือ




  5. #555
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    โพส
    17

    ค่าปกติ

    Quote Originally Posted by nokie แสดงโพส
    อั่นแน่...พอเอ่ยถึงเมียแก่ที่บ้าน มีแนวร่วมเพียบเลย...แม่เจ้า ผู้ชายไว้ใจม่ายได้เลยย...
    สาวๆทั้งหลายจ้ะ ....โปรดระวังหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ในนี้เน้อ....มีเมียแล้วจ้า ฮะฮะฮะ
    พูดถึงเมียแล้วเหนื่อยใจ ไอ้ตอนจีบใหม่ๆหนัก 46 แต่งมา 6 ปี ตอนนี้ 64 แล้ว

  6. #556
    วันที่สมัคร
    Jul 2008
    โพส
    492

    ค่าปกติ

    คุณนกระวังไว้เหอะ ระวังแฟนหนีเที่ยวนะก๊าบๆๆๆ อิอิ หนีเที่ยวไม่เท่าไร ดั๊นเจอว่าไปเที่ยวปู้ชาย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    อ๊าก คุณพี่นุ๊กกี้จะเกลียดปู้ชายเอา นะสิ หุหุ


    ปล. แนะนำหนังเยอะจังเลยอะ อ่านไม่ทัน ดูก็ไม่ทัน หุหุ วันนี้เพิ่งได้หนังมาใหม่ซื้อเรื่อง lift on mars กับ dollhouse กับ lifeunexpected กับ pretender กับ 24 ภาค 1 กับ 2 (อันหลังนี่เคยยืมเพื่อนดู ภาคแรกสมัยละอ่อนเริ่มดูซีรีย์ใหม่ ๆ ยืน เรื่องนี้ กับ prison break มาจนป่านนี้เลยติดแทบทุกเรื่อง 555+)

    ปล. 2 ................มีใคร ดูเรื่อง Cleaner บ้างป่าวครับ ผมดูละมันงงๆหน่อย ดูจะกล่าวถึงพระเจ้าเน้นไปหน่อยนะ มีใครดูรู้เรื่องกระจ่างบ้างมาเล่าให้ผมฟังหน่อยดูไปแผ่นเดียว มึงตึ๊บเลย

  7. #557
    วันที่สมัคร
    Oct 2009
    โพส
    1,073

    ค่าปกติ

    Quote Originally Posted by nokie แสดงโพส
    โอ้ว..เอางี้เลยหรอ...ถ้าเผาบ้านแล้วมีแต่ปล่องไฟ..ก็ไม่มีที่ซุกหัวนอนดิ...งั้นไม่เอาปล่องไฟดีก่า ก็มาเคาะน่าบ้าน เอาของขวัญมาให้เลยดีกว่าเนอะน้า
    Person unknown , Haven สนุกเหรอค่ะ โอ้ว...เชียน.ซีรีย์ฝรั่งตัวจิง ดูเยอะมากๆ ที่พูดมายังไม่ได้ดูซักเรื่องเลยค่ะ
    ยังไม่ถึงเชียงใหม่จ้า น้องปอยกำลังเร่งดำเนินการอยู่จ้า...
    ว่าจะถามอะไรที่อยากดู แต่ยังไม่มี ลองบอกมาน่ะเผื่อมี จาได้ส่งไปให้มั่งน่ะจ้ะ
    ตอนนี้ดู Damage season2 อยู่ อืดๆ เนือยๆ เบื่อจัง ไม่รู้เมื่อไหร่จะถึงจุด ไคลแมก
    ตอนนี้อยู่ระหว่างเดินทางไปเชียงใหม่แล้วค่ะ...น้องปอยลืม SMS ไปบอก

    Quote Originally Posted by nokie แสดงโพส
    พักหลังไม่ค่อยเห็นน้องปอยเลยอ่ะ...แอบซุ่มทำไรอยู่น้า....เอ้ะหรือว่าพี่ไม่ค่อยได้ ออนไลน์
    อยู่ค่ะ ไม่ได้ไปหนาย ^^ แอบมาซุ่มอ่านทุกวันแหละค่ะ

    แต่เห็นพวกพี่ๆเขาพูดถึงบรรดาเมียๆ เลยของดออกเสียง ฮ่าๆๆ
    ไม่ขายแล้วจ๊ะ แจกฟรีแล้ว

    ใครอยากได้ฟรี รับเงื่อนไขได้ มาเลือกไปเลยค่ะ

    v
    v
    v
    v
    v


    http://dvdtook.com/forum/showthread.php?65593

  8. #558
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    โพส
    17

    ค่าปกติ

    Quote Originally Posted by gupoiy แสดงโพส
    อยู่ค่ะ ไม่ได้ไปหนาย ^^ แอบมาซุ่มอ่านทุกวันแหละค่ะ

    แต่เห็นพวกพี่ๆเขาพูดถึงบรรดาเมียๆ เลยของดออกเสียง ฮ่าๆๆ
    ถึงขนาดซุ่มอ่านเลยเหรอครับคุณปอย

  9. #559
    วันที่สมัคร
    Oct 2009
    โพส
    1,073

    ค่าปกติ

    เรื่องนี้น่าดู ว่าแต่แผ่นออกมายังค่ะพี่ without


    Quote Originally Posted by without แสดงโพส
    Sherlock BBC

    Sherlock Holmes กับ Dr John Watson จับมือกันสอบสวนคลี่คลายคดีกันอีกครั้ง ครั้งนี้มาแบบฉบับ 2010 (ภาคนี้นำเสนอให้ความรู้สึกยังมีกลิ่นไอคลาสลิคเก่า ๆ อยู่ ผสมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาร่วม)
    มี 3 ตอน ตอนละประมาณ ชัวโมงครึ่ง สนุกทุกตอน ไม่รู้มีต่ออีกเปล่า หนังสนุก ชอบทำกันน้อย ๆ เซ็งจริง





    Last edited by gupoiy; 25-11-2010 at 13:16.
    ไม่ขายแล้วจ๊ะ แจกฟรีแล้ว

    ใครอยากได้ฟรี รับเงื่อนไขได้ มาเลือกไปเลยค่ะ

    v
    v
    v
    v
    v


    http://dvdtook.com/forum/showthread.php?65593

  10. #560
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    โพส
    6

    ค่าปกติ

    Quote Originally Posted by without แสดงโพส
    ดีเลยอ่ะ มาพรีวิวให้ดู เยอะดี ฝากถามคุณ Gantz + ทีมงาน Iclone ที
    เมื่อไร Happy Town กับ The Walking Dead ทีมงานจะโมสักที
    เรื่องหลังรู้สึกจบ ซีซั่นไปแล้วมั่ง มาแผ่นเดียวเอง เร่งให้หน่อย วัยรุ่นใจร้อน 555+
    ถ้าทีมงานคุณ Gantz โมเสร็จติดต่อมาได้น่ะ อยากดูมาก ขอบคุณ

    Quote Originally Posted by Rainny_AaTa แสดงโพส
    สวัสดีค่า ^__^
    ว่าจะเข้ามาตั้งแต่ 2 วันก่อนแต่เน็ตไม่อำนวยเลย วันนี้เน็ตเริ่มโอเคแล้ว ขอมาแนะนำซีรีย์เลยนะคะ
    เอาซีรีย์ใหม่ที่ฉายปี 2010 นี้นะคะ ส่วนมากจะกำลังฉายอยู่ยังไม่จบ และแผ่นกำลังทยอยออก
    ลงรูปกับเรื่องย่อด้วย รีวิวไม่ค่อยเก่ง 55
    (credit เรื่องย่อโดยคุณ Gantz นักโมค่ะ)
    เราไม่รู้จักเค้าด้วยสิ เลยไม่กล้าถามอ่ะค่ะ อยากดูเร็วๆเหมือนกัน
    เรื่อง Happy town เราก็ดูของคุณ Gantz นี่แหละค่ะ ไม่ได้ซื้ออ่ะเรื่องนี้ยืมเพื่อนมาดู

    ส่วน The Walking Dead ยังฉายไม่จบเลยค่ะ
    ซีซั่น 1 มี 6 ตอน เพิ่งฉายตอน 4 วันที่ 21 พ.ย นี้ วันนี้ 25 พ.ย แล้วเนาะ อีกสักพักแผ่นคงออก
    ส่วนตอนที่ 5 จะฉาย 28 พ.ย และตอนที่ 6 สุดท้ายฉาย 5 ธ.ค

    เราว่าเรารอออกครบก่อนดีมั้ยเนี่ย จะได้ดูทีเดียว ฮ่าๆ ใกล้จบแล้วด้วย
    (พอดีจะไปกรุงเทพ คงไม่ได้เข้ามานี่หลายวัน)





Bookmarks

กฎระเบียบในการโพส

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
  • BB code is ใช้ได้
  • Smilies are ใช้ได้
  • [IMG] code is ใช้ได้
  • [VIDEO] code is ใช้ได้
  • HTML code is งดใช้